Tiên Phong Trong Xu Hướng Mở Rộng Mô Hình Làm Đẹp 4.0

Salon 4.0 là mô hình Salon Làm Đẹp Toàn Diện đang thịnh hành trên thế giới và dự đoán sẽ thay thế mô hình ????? Tóc cũ. Việc chuyển đổi này hoàn toàn dựa trên nhu cầu của khách hàng và giúp cho các ????? tăng thêm 30-50% thu nhập.

2019 – thời điểm bùng nổ của các salon Sắc đẹp

Bắt đầu từ những Salon Tóc – Hairsalon, các Hairdresser, HairStylist tại các Salon trên thế giới đã và đang nhập cuộc xu hướng biến đổi, từng bước chuyển mình thành Salon Sắc đẹp toàn diện.

Tại một Salon Sắc đẹp, khách hàng không chỉ được chăm sóc cho mái tóc mà toàn bộ gương mặt cũng được nhấn nhá với các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Vì đơn giản, xu hướng thế giới là đẹp toàn diện. Một mái tóc đẹp, một làn da mịn màng và ngũ quan sắc sảo mới là hoàn hảo.

Theo thống kê của Trung tâm Thương mại quốc tế (ITC) và World Bank, phụ nữ Việt Nam mỗi tháng chi tiêu 200-500k tiền mỹ phẩm chăm sóc da. Chính vì thế, xu hướng hair salon trên thế giới đang dần chuyển thành BEAUTY SALON- chăm sóc tóc và da toàn diện.

Xu hướng mua hàng mỹ phẩm của người Việt.

Bạn nghĩ sao với lượng khách hàng hiện tại có thể chi trả thêm 200-500k/người/tháng, thu nhập của bạn có thể tăng thêm bao nhiêu?

Hơn nữa, mở rộng dịch vụ làm đẹp toàn diện sẽ giúp salon của bạn trở nên uy tín hơn, đẳng cấp hơn, là cơ hội để khẳng định thương hiệu. Salon 4.0 là mô hình đang thịnh hành trên thế giới và dự đoán sẽ thay thế mô hình ????? Tóc cũ. Việc chuyển đổi này hoàn toàn dựa trên nhu cầu của khách hàng và giúp cho các ????? tăng thêm 30-50% thu nhập. Vốn mở rộng kinh doanh là 0 đồng, các ????? chỉ cần một chút tìm hiểu là hoàn toàn có thể làm được.
Tại chương trinh “Bật mí mô hình salon 4.0 – Đột phá doanh thu”, chúng tôi rất ngạc nhiên khi biết số lượng các salon đã chạy theo mô hình hiện đại Hair Beauty Salon và cũng như sự đón nhật nồng nhiệt của các salon đang muốn phát triển.

Các Salon đang chăm chú tìm hiểu hệ thống các sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh mới.

Cứ 10 vị khách (salon) tham dự thì:
– 3 người chưa biết đến mô hình hiện đại này
– 7 người đã biết đến xu hướng salon mới này thông qua việc tham quan và giao lưu với các salon tại các quốc gia và 3 vị khách trong số này đang mong muốn đi theo kịp xu hướng nhưng không biết bắt đầu tư đâu.

Và cả 10 vị khách đều không ngờ xu hướng mở rộng mô hình Salon của thế giới và cách thức mở rộng nó lại đơn giản đến vậy.

Các Salon có chủ là nam giới cũng quan tâm đến mỹ phẩm và mô hình mới không kém các chị em phụ nữ.

Phải công nhận một điều, salon Việt Nam bắt kịp xu hướng toàn cầu không kém các nước phát triển!

Salon Hương Thuỷ – chị Thu Hương là người đầu tiên ký hợp đồng hợp tác với 727 Cosmetics Vietnam tại chương trình. Là một người phụ nữ với tài kinh doanh, chị cho biết rằng người thành công là người biết thời thế, biết nắm bắt cơ hội để phát triển trước thị trường đầy sóng gió và khắc nghiệt.


Chị Thu Hương là người đầu tiên ký hợp đồng hợp tác với 727 Cosmetics Vietnam tại chương trình.

Và xin bật mí thêm một chút, tất cả những gì chị Hương và toàn bộ thành viên của 727 Cosmetics nói chung đều mong muốn mang lại sắc đẹp và sức khoẻ cho người Việt, không phân biệt giới tính và tuổi tác.


Leave your thought here