Log in

# Gõ ít nhất 1 character để tìm kiếm # Bấm Enter để tìm kiếm hoặc ESC để thoát

Shop

RATURE – Bộ chăm dưỡng cho da dầu và hỗn hợp

Bộ chăm dưỡng cho da dầu và hỗn hợp RATURE

Rature là dòng sản phẩm chăm dưỡng thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ, dưỡng ẩm sâu cho làn da và góp phần làm da mịn màng, căng bóng trở lại.

Được đánh giá là dòng sản phẩm phù hợp cho làn da ở môi trường thời tiết khắc nghiệt, thường xuyên thay đổi nhiệt độ, nóng ẩm hay làn da thiếu ổn định…

Danh mục: ,
Tag:
Chia sẻ:

Mô tả

Bộ chăm dưỡng cho da dầu và hỗn hợp RATURE Rature là dòng sản phẩm chăm dưỡng thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ, dưỡng ẩm sâu cho làn da và góp phần làm da mịn màng, căng bóng trở lại. Được đánh giá là dòng sản phẩm phù hợp cho làn da ở môi trường thời tiết khắc nghiệt, thường xuyên thay đổi nhiệt độ, nóng ẩm hay làn da thiếu ổn định… RATURE – Dưỡng ẩm chiết xuất tự nhiên RATURE Cleansing Gel – Tẩy trang dạng gel với hạt vitamin E dưỡng ẩm và làm dịu RATURE Essence Lotion – Nước dưỡng làm căng bóng, mềm mại RATURE Gel Cream – Kem dưỡng ẩm dạng gel CÔNG NGHỆ ĐẶC BIỆT : * Coenzyme Q10 & Vitamin E : Vitamin E đã quá quen thuộc với chúng ta, là vitamin mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho làn da nên các sản phẩm mỹ phẩm có Vitamin E chúng ta nên ưu tiên lựa chọn. Coenzyme Q10 (Co 10) có vẻ xa lạ với nhiều người, nhưng đây là một enzyme hỗ trợ cực kỳ quan trọng trong cơ thể chúng ta, ứng dụng trong cả làm đẹp lẫn y học – sức khỏe. Co 10 có tác dụng hỗ trợ chuyển hóa 95% tế bào và năng lượng cho hoạt động sống của cơ thể mỗi ngày. Trong y học Co 10 có tác dụng hô hấp tế bào cơ tim, làm mạnh tim, ngăn cản virut gây viêm tim và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong làm đẹp, kết hợp cùng vitamin E hoặc C để có tác dụng chống lão hóa, ngừa ung thư. * Hạt nano : Hạt nano nguyên gốc được khai thác từ các bông tuyết dãy nùi An-pơ của Thụy Sĩ, giàu khoáng chất và dễ thẩm thấu sâu vào các lớp tế bào da. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Bước 1 : Mát xa mặt với gel tẩy trang, không cần làm ẩm tay hay mặt trước khi sử dụng. Nhẹ nhàng thoa đều theo đường tròn để gel tẩy trang cuốn trôi hết bụi bẩn , bã nhờn bám chặt trên da. Mát xa khoảng 2 phút để các hạt vitamin E thấm đều xau đó rửa sạch với nước. Không cần rửa lại với sữa rửa mặt (hoặc có thể nếu bạn có nhu cầu làm sạch sâu hơn) Bước 2 : Lấy một ít nước dưỡng Essence Lotion ra tay hoặc thấm vào bông cotton, nhẹ nhàng vỗ lên mặt để nước dưỡng thấm đều trên toàn bộ vùng da. Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng Rature Gel Cream sau đó thoa đều lên mặt. Kem dưỡng là bước khóa ẩm để bảo vệ độ ẩm thấm sâu vào da và không bị thoát ra ngoài, do đó tuyệt đối không được bỏ qua.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “RATURE – Bộ chăm dưỡng cho da dầu và hỗn hợp”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top